Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Yến sào Khánh Hoà

Yến sào Khánh Hoà


Công ty Yến sào Khánh Hòa  đã sản xuất nhiều dòng sản phẩm có giá trị bổ dưỡng cao. Trong đó, Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa nguyên chất là dòng sản phẩm chất lượng cao cấp hàng đầu với nhiều chủng loại, qui cách đa dạng phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng. Từ sản phẩm yến sào, có thể chế biến thành nhiều món ăn phong phú như chè yến chưng đường phèn, chè yến hạt sen, chè bạch quả, các món súp như: yến thả gà, súp cua,… có giá trị bổ dưỡng cao, bồi bổ cho sức khỏe và vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng của yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa.

Huyết yến yến sào Khánh Hoà

Yến sào tinh chế: Nhằm đem đến cho người tiêu dùng trong nước cơ hội được thưởng thức loại thực phẩm bổ dưỡng và độc đáo một cách tiện dụng, Công ty thành lập Xưởng Chế biến nguyên liệu yến sào cung cấp cho thị trường mặt hàng yến sào tinh chế. Sản phẩm yến sào nguyên chất từ đảo yến thiên nhiên tinh chế của Công ty Yến sào Khánh Hòa đã được kiểm tra và cấp giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm do Sở Y tế tỉnh Khánh Hòa cấp. Cho đến nay, mặt hàng yến sào được chế biến nguyên chất của Công ty với các dạng bao gói 3g, 5g, 20g và 50g và các quy cách sản phẩm mới: hộp quà tặng 5 hộp 3 gam, hộp quà tặng 3 hộp 5 gam, hộp quà tặng 2 hộp 5 gam với mẫu mã thiết kế sang trọng rất thích hợp làm quà tặng, luôn được người tiêu dùng trong và ngoài nước tín nhiệm và tin cậy về chất lượng và mẫu mã.

Nước yến sào cao cấp Sanest: Với thế mạnh là nhà khai thác trực tiếp sản phẩm yến sào, nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao của người tiêu dùng, từ nguồn tài nguyên quý hiếm này, Công ty sản xuất nước yến sào Sanest - thức uống bổ dưỡng cao cấp. Sản phẩm Sanest được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại của Châu Âu, cho phép sản xuất sản phẩm ở 3 dạng: lon, lọ, chai, với công suất 50 triệu sản phẩm/năm, theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008 và an toàn thực phẩm HACCP. Các sản phẩm Sanest của Công ty đều được sản xuất theo các tiêu chuẩn chất lượng do Cục An toàn Vệ sinh Thực phẩm - Bộ Y tế Việt Nam cấp giấy chứng nhận và thỏa mãn các yêu cầu của cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ (FDA). Chất lượng sản phẩm nước yến ngày càng được nâng cao, đa dạng hoá mẫu mã, chủng loại, thoả mãn cao nhu cầu của người tiêu dùng. Sản phẩm nước yến Sanest của Công ty ngày càng ổn định, bước vào hội nhập kinh tế quốc tế.

Yến sào thành phẩm: Là yến sào nguyên chất được khai thác trực tiếp từ các đảo yến trong vùng vịnh Nha Trang do Công ty Yến sào Khánh Hòa – doanh nghiệp Nhà nước độc quyền quản lý và khai thác. Đây là loại thực phẩm mang giá trị dinh dưỡng cao, là nguồn tài nguyên quý hiếm có giá trị xuất khẩu cao. Vì vậy, Công ty không ngừng đầu tư, cải tiến mọi mặt từ nghiên cứu khoa học để bảo tồn giữ gìn và duy trì môi trường sinh thái cho loài chim yến, cho đến phương thức khai thác, chế biến kinh doanh sản phẩm đạt hiệu quả. Đến nay chất lượng, thương hiệu sản phẩm Yến sào Khánh Hòa ngày một nâng cao uy tín, từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường trong nước và quốc tế. Hàng năm sản lượng yến sào xuất khẩu của Công ty đã đem lại nguồn ngoại tệ lớn đóng góp một phần đáng kể vào ngân sách Tỉnh, phục vụ công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá và phát triển nền kinh tế Tỉnh nhà.